Hỗ trợ khởi nghiệp

Hỗ trợ khởi nghiệp

Startup công nghệ Việt Nam đang thiếu gì?

Có thể dễ dàng nhận thấy làn sóng khởi nghiệp trong lĩnh vực Internet đang ngày càng nóng lên mỗi ngày. Thế nhưng, dành ra 5 phút để nhìn lại thực sự quãng đường đã qua, startup công nghệ Việt Nam nói chung đang thiếu điều gì?

Xem thêm

Lời khuyên hữu ích cho những ai muốn khởi nghiệp

Adam Khoo – Triệu phú trẻ tuổi người Singapore đã nói rằng : “Thành công không phải là một yếu tố bẩm sinh mà là kết quả của một quá trình nỗ lực”, Adam Khoo cũng cho rằng : “Không ai có thể kiểm soát được những vấn đề sẽ xảy ra với mình, nhưng chúng ta có thể kiếm soát cách mà mình phản ...

Xem thêm

Chính phủ vừa thông qua đề án hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp với hàng loạt ưu đãi

The Vice President Vo Duc Dam approved the project “Support national start-up ecosystem to 2025” with multiple actions like co-working space, training activities, tax incentives, capital equity for start-ups, etc.

Xem thêm

Festival Khởi nghiệp 2018: “Ngày hội đầu tư”.

Ngày 12 tháng 01 năm 2018, nhằm tôn vinh và phát huy trong trào lập nghiệp bằng con đường kinh doanh trong thanh niên – sinh viên, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã phối hợp tổ chức Chương trình Festival Khởi nghiệp 2018: “Ngày hội đầu tư”.

Xem thêm

Làm thế nào để biến đam mê thành khởi nghiệp? 8 gạch đầu dòng này sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất!

Ai cũng có sở thích, đam mê cá nhân và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu biến những đam mê đó trở thành nghề nghiệp. Khởi nghiệp thành công không chỉ đòi hỏi phải có ý tưởng mà còn kèm theo vô số yếu tố tài chính, kế hoạch, sự hỗ trợ và kiên trì. Vậy làm thế nào để thuyết phục người khác ủng hộ ý ...

Xem thêm

10 ý tưởng khởi nghiệp hay năm 2018

Khi môi trường khởi nghiệp ngày càng phát triển nhanh chóng, ai ai cũng ấp ủ ước mơ có được doanh nghiệp của riêng mình và trở thành một triệu phú hay thậm chí là một tỷ phú.

Xem thêm

     1 2      
Tỷ giá
Mã NT Tên ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Bán
Chứng khoán